Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2012

Battle Realms: Winter Of The Wolf


Battle Realms: Winter Of The Wolf


Thông tin:
Battle Realms là 1 thể loại game dàn trận chiến thuật thời gian thật (viễn cảch có lúc tối lúc sáng).BR lấy bối cảnh nước Nhật hồi xưa với các lãnh chúa và bộ tộc khác nhau. Trong trò chơi có 4 bộ tộc khác nhau. Đó là: Dragon, Lotus, Wolf và Serpent.Tiếp theo mình muốn nói là peasant-Nông dân.Nông dân được sinh ra từ những ngôi nhà của họ (Peasant Hut) và tài nguyên trong BR chỉ là lúa và nước, tài nguyên này khá là giống với thực tế, ví dụ như lúa sẽ mọc nhanh hơn nếu trời mưa hoặc nông dân chăm tưới nước…

Thêm đểm nữa là nó khác so với các trò chiến thuật khác. Nếu như trong AOE, Star Craft, War Craft nông dân chỉ có nhiệm vụ là lấy tài nguyên và xây dựng thì trong BR nông dân còn có nhiều nhiệm vụ quan trọng khác như luyện tập võ nghệ chẳng hạn,nó cho ta thấy được 1 quá trình gian khổ luyện tập mà từ 1 tên nông dân tay không tất sắt thành 1 tên lính trung thành;1 kiếm khách cao thượng và cuối cùng trở thành 1 chiến binh hùng dũng,nó ko hề mang tính chất mua lính tự luyện sẵn 1 cách “sinh sản vô tính” như AOE, Star Craft, War Craft-đó là điểm giống thực tế thứ 2 của BR (ko có ý hạ thấp các game khác).Nếu bạn từng xem phim Thánh Kiếm với những pha võ thuật đẹp như mơ hoặc những phim nói về Ninja thì bạn sẽ còn thấy những pha đánh nhau trong BR còn đẹp hơn thế nữa.


Click this bar to view the original image of 800x600px.

Click this bar to view the original image of 800x600px.

Click this bar to view the original image of 790x593px.

Cấu hình:
Windows 98/2K/ME/XP,
64 MB RAM,
DirectX 7 compliant
16MB VRAM 3D AGP video card
4X CD ROM Drive,
800 MBs free hard drive space


Dung lượng: 432.29 MB
Code:
WinterOfTheWolf.rar.001 
WinterOfTheWolf.rar.002 
WinterOfTheWolf.rar.003 

đã kèm crack
pass nếu có: vnsharing.net


Torrent: 
*****************************************************
Link Download Here
Pass Download : www.gamehay.net

 First: Install Battle Realms. Second: Install: Battle RealmsWinter of the Wolf.
Third: Go to the Cracks folder and open a crack 2 folder. Forth: Copy the file Battle_Realms_F and Replace it in the original file and have fun.  
*****************************************************
funny_new_18.gif 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét