Chủ Nhật, 25 tháng 3, 2012

Dynasty Warrior 7 trở lại - Lợi hại gấp nhiều lần (Game khung)


Dynasty Warrior 7 trở lại - Lợi hại gấp nhiều lần


Dynasty Warrior 7[/I] - Phiên bản mới nhất của dòng game chặt chém lấy đề tài về các danh tướng Tam Quốc sẽ được phát hành trên nhiều thị trường vào tháng 3 năm 2011 trên các hệ máy PS3 và Xbox 360. Tựa game này sẽ được Koei Tecmo đầu tư để theo kịp trào lưu mới của công nghệ hình ảnh 3D. Ngoài ra, phiên bản này cũng đã bổ sung nhiều chi tiết mới để làm mới cơ chế gameplay chỉ có “chặt” và “chém” của mình.
 

Dynasty Warrior 7 sẽ làm mới bản thân bằng cách giữ lại những nét tinh túy của những phiên bản trước, mang tới nhiều phương thức “chặt chém” hơn cho game thủ” và bổ sung một vài tính năng nhỏ. Về bản chất, nội dung của game vẫn chẳng có gì mới lạ về cốt truyện. Tuy nhiên, Koei Tecmo vẫn tin rằng một cách thể hiện khác sẽ khiến cho thương hiệu kiểu “kẹo cao su” của họ vẫn giữ được yếu tố mới lạ.


Dynasty Warrior 7 rõ ràng có đồ họa đẹp hơn so với những người tiền nhiệm của mình. Thế nhưng, đó vẫn chưa phải là đủ để “xưng hùng xưng bá” với những tựa game cùng thời. So với nhiều sản phẩm chặt chém khác như một loạt game MMO của Hàn Quốc: Tera, Kingdom Under Fire III, Blade and Soul thì quả thật Dynasty Warrior 7 vẫn phải chạy dài. Tuy vậy, nếu so với một sản phẩm khác được ra mắt trong năm 2010 như Nighty Nine Nights II thì Dynasty Warrior 7 vẫn không quá thua kém. Có lẽ điều này cũng nói lên rằng đồ họa của thế hệ console hiện tại bắt đầu có tuổi và khó theo kịp sự tiến bộ hàng ngày của game PC.

 

Phiên bản này có tổng cộng hơn 60 nhân vật. Một số gương mặt mới cũng đã được bổ sung. Mỗi nhân vật sẽ có nhiều hơn một loại binh khí và mỗi món đều sở hữu những đòn combo riêng. Một số trong đó là các đòn combo trên không. Tương tự, mỗi nhân vật cũng sẽ có hai đòn tuyệt chiêu Musou. Một số hất tung đối phương lên trên không và tiếp tục gây sát thương.

 

Những kỳ nhân dị sỹ này sẽ được phân bổ theo các thế lực của thời Tam Quốc. Tuy nhiên, chỉ 4 phe Wu, Wei, Shu và Jin là có story mode. Ngoài ra, một kiểu chơi mới là Chronicle Mode sẽ cho game thủ cơ hội được xây dựng cơ đồ riêng của mình với mỗi nhân vật. Cốt truyện của họ có thể sẽ theo sát những chi tiết trong lịch sử hoặc không. Điểm nổi bật của Chronicle Mode so với Story Mode là các nhân vật tự tạo cũng có thể tham gia. Bên cạnh đó, mỗi nhân vật sẽ có một trận đánh “để đời” trong Chronicle Mode của mình.

 

Một số màn chơi sẽ được tách ra thành nhiều phần để game thủ có thể hiểu rõ hơn về thế cục của từng phe. Một ví dụ điển hình là trận đánh tại Chang Ban của quân Shu. Màn chơi này được tách ra thành hai phần với nội dung tập trung lần lượt vào Zhao Yun và Zhang Fei. Thanh tương quan lực lượng thể hiện sỹ khí của từng phe sẽ không còn. Tuy nhiên, yếu tố này sẽ được biểu thị qua những câu thoại của những viên tướng. Các bản DLC sẽ được lần lượt phát hành sau khi game được ra mắt.




*****************************************************
Link Download Here
Pass Download : www.game9xx.tk   *****************************************************

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét