Thứ Ba, 6 tháng 3, 2012

WatchMen :The End Is Nigh


WatchMen :The End Is Nigh



Cốt truyện của game không hòan tòan giống như trong phim. Bối cảnh của trò chơi diễn ra vào thời điểm trước khi những sự kiện trong phim xảy ra. Tất nhiên, đối với những anh hùng thì không có gì lấy làm lạ nếu như cuộc đời họ gắn kết với những chuyện đại lọai như săn tìm, đánh nhau và tiêu diệt kẻ xấu.
Photo of www.congtruongit.com
Nhân vật chính trong game sẽ là 2 gương mặt anh hùng quen thuộc trong phim: Rorschach và Nite Owl. Người chơi có thể lựa chọn một trong 2 nhân vật này để điều khiển qua các màn chơi. Mỗi nhân vật đều có những thế mạnh riêng và khả năng riêng. Nite Owl tỏ ra khá nhanh nhẹn với những pha tước vũ khí của đối phương trong lúc giao chiến; trong khi đó, Rorschach có khả năng cận chiến và sử dụng những tuyệt chiêu mạnh mẽ bằng tay không.

Đối với những tên côn đồ bình thường, người chơi có thể điều khiển nhân vật hạ đối thủ đo ván một cách dễ dàng chỉ bằng những động tác đơn giản. Ngòai ra, khi gặp những kẻ thù mạnh hơn, người chơi có thể kết hợp các chiêu combo tạo ra những đòn thế vô cùng uy lực và đẹp mắt. Độ khó sẽ tăng dần qua các màn chơi của game. Điều đó đòi hỏi người chơi cần phải có những phản ứng nhanh nhạy cũng như sáng tạo được nhiều chiêu combo hơn để triệt hạ đối thủ một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn.
Photo of www.congtruongit.com
Vì dựa theo bộ phim cùng tên nên phần tạo hình các nhân vật chính hầu như không có gì khác trên phim là mấy. Các hiệu ứng hành động, bay nhảy, đánh nhau được thiết kế khá ấn tượng. Mang đến sự phấn khích cho người chơi xuyên suốt quá trình chơi game.
Photo of www.congtruongit.com
Phần âm thanh cũng được trau chuốt khá tỉ mỉ. Game mang đến những hiệu ứng âm thanh chân thực từ tiếng động xuất phát từ những cử chỉ và hành động của nhân vật cho đến những pha đánh nhau đều được Deadline Games đầu tư khá nhiều công sức.
Là một game hành động giải trí theo kiểu cũ nhưng Watchmen: The End Is Nigh vẫn giữ được lối chơi riêng, không gây nhàm chán. Game còn hỗ trợ chế độ chơi nhiều người giúp người chơi có thể xả stress cùng bạn bè sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng. Tuy nhiên, game lại không hỗ trợ phần chơi mạng. Dù vậy, Watchmen: The End Is Nigh vẫn là một game rất đáng để chơi.

Microsoft ® Windows ® XP SP1 + (32bit & 64bit), Vista SP1 + (32bit & 64bit)
Processor: 1.8Ghz 64bit (dual core)
Memory: 1 GB RAM
Hard Disk Space: 2GB Available HDD Space
Video Card: Geforce ® 6 Series or greater, ATI Radeon ™ x800 series or greater, shader 3.0 and 256MB video memory required
Sound Card: DirectX ® compatible sound card
Internet Connection: Broadband Internet Connection
DirectX ® Version: DirectX ® 9.0c
Thông tin thêm về game:

Phát triển: Deadline Games
Phát hành: Warner Bros Interactive Entertainment
Hệ máy: PC, PlayStation 3, Xbox 360
Ngày phát hành: 4 tháng 3 năm 2009


TRAILER


Thank For view this post
*****************************************************
Link Download Here
Pass Download : www.gamehay.net   *****************************************************

Link Dự bị trong trường hợp died link tren :


*****************************************************
Link Download Here
Pass Download : chiaseit.vn *****************************************************

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét